[Lưu Ý] Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 15-12-2023 - Lượt xem: 156

Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 87-89 Đ. Thành Thái, P. 14, Q.10, TP HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? từ đó mọi người có thể nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? để phục vụ người bị bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không?

Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? Thông thường, chu kỳ kinh nguyệt sẽ kéo dài 28- 30 ngày cũng như giữa một số kỳ kinh nguyệt không chênh lệch quá nhiều. Vậy nên với chu kỳ 60 ngày được xem là triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt. Điều này khiến cho nhiều chị em cảm thấy bất an, lo lắng.

Chu kỳ kinh nguyệt ra sao là bình thường?

Kinh nguyệt là tình trạng sinh lý bắt đầu từ lúc những bạn gái bước vào tuổi dậy thì. Chu kỳ kinh nguyệt được xem là thông thường nếu nó xảy ra theo một quy trình tự nhiên với các đặc điểm sau:

- Kinh nguyệt bắt đầu từ tuổi dậy thì đến tuổi mãn kinh. Thông thường thời kỳ bắt đầu từ 13 -15 tuổi, giai đoạn mãn kinh từ 50 - 55 tuổi.

- Mỗi chu kỳ kinh nguyệt kéo dài khoảng 28 -35 ngày. Giữa những kỳ kinh nguyệt có thể chênh lệch nhau 2-4 ngày và điều này là hoàn toàn bình thường. Chu kỳ kinh nguyệt tùy thuộc vào nhiều yếu tố như lối sống ăn uống, rèn luyện, sử dụng chất kích thích hay uống các dòng thuốc chữa trị bệnh, thuốc bổ...

- Mỗi kỳ kinh nguyệt kéo dài 3-5 ngày, kinh nguyệt có màu đỏ tươi tới đỏ thẫm, mùi hơi tanh nhẹ.

Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không?

Theo một số dược sĩ sản khoa, chu kỳ kinh nguyệt kéo dài 60 ngày là triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt. Đây là tình trạng khá nhiều chị em gặp phải và làm cho chị em vô cùng lo âu. Như Vậy chu kỳ kinh nguyệt kéo dài có sao không?

Tình trạng kinh nguyệt chậm hoặc không bình thường có khả năng xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

Mất cân bằng về hormone

Uống thuốc ngừa thai, rối loạn ăn uống, tập thể dục không đúng cách, tăng hoặc giảm cân đột ngột đều có thể làm thay đổi chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới.

Suy dinh dưỡng

Người có chỉ số BMI quá thấp dễ bị ngừng bài tiết estrogen cũng như ngừng phóng noãn. Phụ nữ bị chứng chán ăn hoặc chứng ăn quá nhiều do tâm lý thường mắc thiếu hụt estrogen cũng như mất kinh.

Căng thẳng, áp lực kéo dài

Căng thẳng quá mức là một sự kiện thay đổi cuộc sống, có thể tác động cũng như có một số thay đổi nhất định trong chu kì kinh nguyệt.

Tập thể thao quá nhiều

Thường thấy tại một số phái đẹp luyện tập thể thao stress. Hormone leptin báo cho não biết tỷ lệ mỡ của cơ thể và tỷ lệ này ảnh hưởng tới kinh nguyệt.

Chu kỳ kinh nguyệt dài cho bệnh lý

Bên cạnh một số nguyên do sinh lý, chu kỳ kinh nguyệt rối loạn có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý phụ khoa. Tiêu biểu là các bệnh sau:

  • Do viêm âm đạo: Nếu như bị viêm âm đạo thì các chị em khi đấy sẽ thấy vùng âm đạo bị ngứa, sưng đau song song khi đấy khí hư cũng có màu sắc thất thường, khi quan hệ thấy đau rát. Hiện tượng này xảy ra là do vi khuẩn, trùng roi xâm nhập vào vùng kín đưa tới bệnh. Khi bị viêm vùng kín nó cũng làm cho chu kỳ kinh của các chị em bị tác động.
  • Viêm nhiễm lộ tuyến cổ tử cung: Hiện tượng này xảy ra vì một số chị em bị rách cổ tử cung hay nạo phá thai không an toàn, do thụt rửa âm đạo mạnh dẫn đến tổn thương. Chị em có thể nhận biết qua triệu chứng như là khí hư ra nhiều khác thường, cảm thấy vùng kín đau rát. Bên cạnh đó thì chị em còn thấy khí hư có màu sắc khác lạ như màu vàng, xám, có tiết dịch mủ kèm mùi thối tương đối khó chịu. Bị ra máu hoặc là đau rát khi chuyện chăn gối.
  • Viêm nhiễm phụ khoa: Hiện tượng ngày hành kinh dài 60 ngày cũng có khả năng là do các chị em bị viêm ở ống dẫn trứng, buồng trứng. Lúc đó chị em thấy bản thân có các biểu hiện nhận biết như là kinh nguyệt rối loạn, chu kỳ kinh kéo dài, đau lúc kết hợp, khí hư ra nhiều với mùi tanh hôi tương đối khó chịu, sốt cao, cảm giác ớn lạnh.

Vị Trí khám và điều trị kinh nguyệt không đều uy tín

Nếu chị em trăn trở chưa biết kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị kinh nguyệt không đều ở đâu thì Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường là gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn. Đây là phòng kiểm tra sức khỏe chuyên nghiệp, được cấp phép hoạt động, có chức năng khám và điều trị một số bệnh phụ nữ hiệu quả.

  • Đội ngũ b.sĩ giỏi: Phòng kiểm tra sức khỏe quy tụ đội ngũ chuyên gia y tế hoạt động lâu năm trong ngành y, có chuyên môn cao về những bệnh phụ khoa. 
  • Chi phí thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh hợp lý: Mọi khoản thu đều được công khai, hợp lý với nhiều đối tượng người bệnh.
  • Phương pháp chữa trị hiện đại: Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Hồng Cường luôn cập nhật cách thức trị liệu tân tiến nhằm mang lại hiệu quả mau chóng, an tâm, ít tốn kém.
  • Chất lượng dịch vụ: Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, trang bị y tế tiên tiến, mô hình trị bệnh chuyên nghiệp 1 b.sĩ - 1 bệnh nhân .
  • Cho lời khuyên không tốn phí: Hệ thống đặt lịch trực tuyến cũng như hỗ trợ online hoàn toàn không mất phí 24/24 giúp bệnh nhân an tâm hơn khi đến khám cũng như trị liệu tại phòng khám.

Trên đây là những câu hỏi liên quan tới Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không. Để được giải đáp thêm, hãy gọi vào HOTLINE hay nhấn vào NÚT CHAT bên dưới, những bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất. 

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không?, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và áp dụng những phương thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? là do:

✓ Khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các kỹ thuật trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám trị liệu bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Chu kỳ kinh nguyệt dài 60 ngày có sao không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn chi tiết cho bệnh nhân, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.